Mành trúc đẹp lung linh trong không gian nội thất

Mành trúc đẹp lung linh trong không gian nội thất

Trước tiên chúng ta tìm hiểu về hai thể loại này, nhìn có thể giống nhau nhưng khác nhau rất nhiều đó là "Rèm ống trúc vẽ tranh sơn dầu và tranh nghệ thuật vẽ trên chất liệu ống trúc tự nhiên. "

Rèm ống trúc vẽ tranh sơn dầu được kết ở cả lõi kẽm và lõi inox và các ống trúc thì tương đối giống nhau chỉ có khác nhau giữa tranh và rèm là thần thái của bức tranh. Tranh nghệ thuật khi ta nhìn vào bức tranh nó có chiều sâu và như những bức tranh chân dung người đặc biệt là những bức tranh chân dung vẽ về các đấng bậc thánh, như Đức Mẹ Maria, Đức Chúa Giê Su, Đức Phật Thích Ca, Đức Phật Bà Quan Âm.... thần thái thể hiện rất rõ ràng, càng nhìn lâu chúng ta càng thấy toát lên vẻ thánh thiện hào quang của các ngài.

Tranh trên ống trúc. Hình ảnh tranh chân dung Đức Mẹ Maria bồng Chúa Con.

Ý nghĩa bức tranh: 

Hình ảnh vẽ nghệ thuật Đức Phật A Di Đà

Hình ảnh trong một không gian nội thất vẽ bức tranh Đức Phật A Di Đà đang bước đi trên hoa sen và phong cảnh chùa Thiên Mụ.

Hình tranh nghệ thuật Chúa Chiên Lành

Theo những hình ảnh của bên Công Giáo đây là một hình ảnh về Đức Giê Su đang cầm cây gậy trên một cánh đồng chiên, nghĩa là Đức Giê Su đi chăn chiên. 

Hình ảnh Chúa Chiên lành giá vẽ bao gồm cả bộ tranh là 1.888.000 đồng/1m2

Hình ảnh Đức Phật Thích Ca

Xưởng vẽ trang nghệ thuật. Trên bức tường đang treo hình ảnh bức tranh ống trúc Đức Phật Thích Ca và một tấm tranh ống trúc tự nhiên vẽ Đức Quan Thế Âm Bồ Tát.

Với tranh chân dung hình ảnh Đức Phật Thích Ca hay Đức Quan Thế Âm Bồ Tát giá 1.888.000 đồng/1m2

Bức tranh chùa một cột nổi tiếng ở Hà Nội vẽ nghệ thuật trên chất liệu ống trúc tự nhiên.

Tranh nghệ thuật hoa sen vẽ trên chất liệu ống trúc tự nhiên